วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

โครงงานที่ 1 สื่อโฆษณาหน้าจอ







สมาชิกในกลุ่ม




นางสาวสุจิตรา สืบติน รหัส 49010272




นางสาวปิโยรส สกุลจีน รหัส 49015227




นางสาวศุภัคษร ทองสุขนอก




นายไพศาล รังสร้อย







Design Brief




ชื่อเรื่อง ดีน่างาดำ สูตร 2เท่า




ขัอมูลเบื้องต้น ดีน่างาดำเป็นนมเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วทำให้มีร่างกายมีสุขภาพแข็งแรง




กลุ่มเป้าหมาย ทางกายภาพ -ผู้หญิงวัยทำงานอายุระหว่าง 18-25 ปี




ทางจิตภาพ -เป็นผู้หญิงที่รักสุขภาพ




แนวความคิด ดีน่า อร่อย ได้สุขภาพ




อารมณ์ ความรู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า




SWOT1. strength ดีต่อสุขภาพ2. weakness เป็นสินค้าเก่า ปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่3. opportunity เป็น






ช่วงที่คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงต้องมีการปรับปรุงนมดีน่างาดำสูตร2เท่าสูตรใหม่ เพื่อตอบ






สนองควาทต้องการของผู้บริโภค4. threat ตลาดนมเพื่อสุขภาพมีการแข่งขันกันมาก และเป็นที่รู้จักกันเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น